Aroma Ultrasonic Humidifier

Aroma Ultrasonic Humidifier

เครื่องพ่นอโรมาขนาด 300 ml ได้ละอองน้ำละเอียดและให้ความรู้สึกเย็นชุ่มชื่น เครื่องทำงานเงียบไม่มีเสียงรบกวน  เหมาะสำหรับ: ใช้ใน บ้าน ,ห้องนอน ,ห้องนั่งเล่น,ห้องน้ำ,สถานที่ทำงาน,ห้องรับแขก, ร้านอาหาร,สถานบริการต่างๆ เช่น สปา, ร้านเสริมสวย ,ฟิตเนต ต่างๆ เป็นต้น
ขนาดบรรจุน้ำ 300 มล ใช้งานนานประมาณ1-6ชม สามารถตั้งเวลาได้  เครื่องจะทำการตัดการทำงานเองเมื่อครบเวลาที่ได้กำหนดไว้  ปริมาณออยโอโซนที่ใช้ : หยดน้ำมันหอม2-3 หยดหรือสามารถเพิ่มจำนวนหยดได้ตามความกว้างของบริเวณที่ใช้และระดับความหอมที่ต้อง 
วิธีใช้ : เปิดฝาครอบ เติมน้ำลงในภาชนะชั้ นใน (ระวังอย่าให้เกินขีดที่กำหนดไว้ข้างภาชนะ) หยดน้ำมันหอมระเหย 2-3 หยด หรือ ออยโอโซน ที่ผลิตขึ้นมาเฉพาะสำหรับเครื่องของ แบรนด์ hHom  ปิดฝาครอบ เสียบปลั๊กไฟ และกดสวิทช์เปิด ที่ on  และ ตั้งเวลาที่ต้องการ  เครื่องจะทำงานทันทีโดยมีละอองน้ำเย็นๆ ออกมาจากรูพ่นละออง
การดูแลรักษา : เมื่อต้องการเปลี่ยนกลิ่นหอมที่ใช้ ให้ปิดไฟ ถอดปลั๊ก เทน้ำเดิมออกให้หมด เช็ดด้วยผ้าจนแห้งสนิทดี แล้วจึชั้นงสามารถ นำมาใช้ใหม่ได้ ในกรณีที่ใช้ร่วมกับน้ำมันหอมระเหย ให้ล้างทำความสะอาด ด้วยผ้าชุบน้ำอุ่นผสมน้ำยาล้างจานอ่อนๆ เช็ดภาชนะด้านในจนหมดคราบมัน  ใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นเช็ดซ้ำอีกครั้ง  และเช็ดด้วยผ้าแห้งอีกครั้ง
ข้อควรระวัง :
- ไม่ควรเติมน้ำเกินระดับที่กำหนดไว้ และเติมน้ำด้วย ถ้วยตวงน้ำที่แถมไปกับตัวเครื่องเสมอ
- เมื่อเติมน้ำเสร็จแล้ว ปิดฝาครอบชั้นนอกให้สนิทและใช้ผ้าแห้งเช็ดตัวเครื่องด้านนอกให้แห้ง แล้วจึงเสียบปลั๊กและเปิดสวิทซ์ทำงาน
- ควรวางเตา และ น้ำมันหอมระเหยให้พ้นมือเด็กเล็กและสัตว์เลี้ยง
ราคาปกติ
1,500 THB
ราคาโปรโมชั่น
1,300 THB
Out of stock
Visitors: 34,930